ยินดีต้อนรับ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

 13 กรกฎาคม 2555
 วิชา การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย   
 เวลา 8.30 - 12.20 น.

-  เหตุการณ์วันไปถ่ายทำ
   
      ในวันที่กลุ่มดิฉันไปถ่ายทำ กลุ่มดิฉันไปถ่ายทำที่ลาดกระบัง แถวบ้านของนางสาวจินตนา แก้วแสงสิม หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มดิฉัน ในวันนั้นเราเดินทางไปที่ถ่ายทำเวลา 09.00 น. ไปถึงสถานที่ถ่ายทำเวลา 10.00 น. พอมาถึงพวกเราก็นั่งแยกแยะหน้าที่ของกันและกัน จากนั้นกลุ่มดิฉันก็เดินทางไปถ่ายทำที่บ้านน้องออม ผลปรากฎว่าน้องไม่ให้ความร่วมมือ พวกเราจึงได้เปลี่ยนแผนการดำเนินงานใหม่ทันที โดยได้ไปพบกับน้องมิ้งค์ น้องให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนทำให้เราได้มีงานที่ดีๆกลับมาส่งท่านอาจารย์จินตนา

- บรรยากาศในห้องเรียน ในวันที่รายงานหน้าชั้นเรียน

      ในวันที่รายงาน ได้ย้ายห้องเรียนมาที่ห้องศูนย์ครู กลุ่มดิฉันได้ออกมารายงานพร้อมสื่อที่กลุ่มเราจัดทำมา โดยท่านอาจารย์จินตนาก็ได้ให้คำแนะนำ และกล่าวถึงจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น